Wednesday, August 24, 2011

PINOY WORK ONLINE


Gusto mo ba malaman kung pano kumikita sa 
online jobs/working at home?

watch mo itong video ko.


TURN ON MO SPEAKER MO AT AT PANOORIN MO ITO


Please wait while the video is loading 



Got your attention now?

Totoong kahit sino pwedeng kumita online gamit ang computer at internet. Kaya i-BOOK MARK ( CTRL + D ) mo na tong page na to ngayon, kumuha ng ballpen at papel at isulat ang sulit page ko "GREED4MONEY.SULIT.COM.PH". Itong page ko ang magiging bestfriend mo sa pag build mo ng ONLINE CAREER MO.
 

Teka, ito muna yung mga QUALIFICATIONS. 
  Hindi mo kailangang maging bihasa sa computer.  Mabilis na internet connection lang like DSL ayos na!
  Mga 5 - 20 minutes time lang spend mo daily, ayos na yun. The longer you do it, the better!
  Sa totoo lang ginagawa ko lang to habang nag faface book ako at nag lalaro ng dota.
  Higit sa lahat LIBRE lang ang pag join dito.
_________________________________________________________________________________
I personally use EON CYBER VISA DEBIT CARD from UNIONBANK
para i-withdraw ang mga online earnings ko.
I recommend na ito ren ang gamitin mo kase ito ang pinaka madali, pinaka mura ( 350 pesos lang ), at pinaka mabilis gamitin na bank account online.

Gusto mo ren bang kumita online katulad ko?
Sige ituturo ko sayo kung paano.

So relax.

Turn off mo muna ang TV.
Turn off mo muna ang cell phone.
At mag sign out ka muna sa facebook para makapag focus ka, ok?
view details
CLICK ME HERE
NOW LET START THE 1ST STEP 

No comments:

Post a Comment